[SCROLL DOWN FOR ENGLISH VERSION]

PAWB
Datblygu Annibyniaeth Plant: Gwydnwch yn Ysgol Panteg
Yn Ysgol Panteg, credwn fod gwydnwch yn gonglfaen i ddatblygu annibyniaeth plant. Gwydnwch yw'r gallu i ddod yn ôl o heriau ac anfanteision. Ar gyfer ein plant, mae datblygu gwydnwch yn hanfodol ar gyfer meithrin annibyniaeth. Mae'n ei helpu i ymdopi ag anawsterau, magu hyder, a datblygu sgiliau datrys problemau. Mae plant gwydn yn fwy tebygol o ymgymryd â heriau newydd, parhau yn wyneb adfyd, a dod yn fwy annibynnol yn y pen draw.
Gellir rhannu gwydnwch plant yn sawl agwedd allweddol, yr ydym yn eu hyrwyddo’n weithredol yn Ysgol Panteg:
Ceisio Tasgau’n Annibynnol: Mae annog plant i roi cynnig ar dasgau ar eu pen eu hunain cyn ceisio cymorth yn agwedd sylfaenol ar wytnwch. Mae hyn yn eu helpu i fagu hyder yn eu galluoedd a dysgu o'u profiadau. Yn Ysgol Panteg, rydym yn annog dysgwyr i ddefnyddio'r strategaeth "3-cyn-fi", lle maent yn rhoi cynnig ar dri dull gwahanol cyn gofyn am gymorth. Mae'r strategaeth hon nid yn unig yn hybu annibyniaeth ond hefyd yn annog datrys problemau yn greadigol.
Dyfalbarhau: Dyfalbarhad yw'r gallu i ddal ati hyd yn oed pan nad yw pethau'n mynd yn iawn y tro cyntaf. Mae plant sy'n dyfalbarhau yn fwy tebygol o oresgyn rhwystrau a chyflawni eu nodau. Yn Ysgol Panteg, rydym yn addysgu dysgwyr i ddefnyddio ystod o offer a strategaethau, megis torri tasgau yn gamau llai neu chwilio am wybodaeth i ddatrys problemau. Mae'n bwysig i blant ddeall bod methiant yn rhan o ddysgu a bod pob ymgais yn dod â nhw'n nes at lwyddiant.
Rheoli Gwrthdyniadau: Mae gallu canolbwyntio ar dasg er gwaethaf gwrthdyniadau yn rhan bwysig o wytnwch. Gellir dysgu technegau i blant i reoli gwrthdyniadau, megis creu man gwaith tawel, gosod amseroedd penodol ar gyfer tasgau, a defnyddio amseryddion i gadw ar y trywydd iawn. Yn Ysgol Panteg, rydym yn helpu dysgwyr i ddatblygu hunanddisgyblaeth a gwella eu gallu i ganolbwyntio ar dasgau sy’n hanfodol ar gyfer dysgu annibynnol.
Gwneud Dewisiadau: Mae gwneud dewisiadau synhwyrol a deall canlyniadau’r dewisiadau hynny yn agwedd allweddol arall ar wytnwch. Gellir annog plant i feddwl am effaith eu penderfyniadau ac i barchu dewisiadau eraill. Mae hyn yn eu helpu i ddatblygu medrau meddwl beirniadol a dod yn fwy annibynnol. Trwy wneud dewisiadau, mae plant yn dysgu cymryd cyfrifoldeb am eu gweithredoedd ac yn deall y gall eu penderfyniadau effeithio arnyn nhw eu hunain ac eraill.

10 Syniad i Deuluoedd Ddatblygu Gwydnwch Gartref:
Annog Plant i Roi Cynnig ar Weithgareddau Newydd: Cyflwynwch eich plentyn i hobïau neu weithgareddau newydd sy'n eu herio. Mae hyn yn eu helpu i ddysgu ymdopi â sefyllfaoedd newydd a datblygu medrau newydd. Er enghraifft, gall rhoi cynnig ar gamp newydd neu ddysgu offeryn cerdd roi cyfleoedd i blant wynebu heriau a meithrin gwytnwch.
Ymdrech Canmol, Nid Llwyddiant yn unig: Canolbwyntiwch ar ganmol yr ymdrech y mae'ch plentyn yn ei rhoi i dasg, yn hytrach na'r canlyniad yn unig. Mae hyn yn eu hannog i ddal ati, hyd yn oed pan fyddant yn wynebu anawsterau. Er enghraifft, os yw'ch plentyn yn cael trafferth gyda rhestr sillafu anodd, canmolwch ei ddyfalbarhad a'i waith caled yn hytrach na'r marc terfynol yn unig.
Creu Lle Diogel i Blant Fynegi Eu Teimladau: Anogwch eich plentyn i siarad am ei deimladau a’i brofiadau. Mae hyn yn eu helpu i brosesu emosiynau a datblygu strategaethau ymdopi. Gall cael trafodaethau teuluol rheolaidd lle mae pawb yn rhannu uchafbwyntiau ac isafbwyntiau’r dydd greu amgylchedd cefnogol ar gyfer mynegiant emosiynol.
Model o Ymddygiad Gwydn: Dangoswch i'ch plentyn sut rydych chi'n delio ag anawsterau a heriau. Trafodwch sut rydych chi'n goresgyn anawsterau a'r strategaethau rydych chi'n eu defnyddio i aros yn bositif. Er enghraifft, os ydych chi'n wynebu her yn y gwaith, rhannwch eich profiad gyda'ch plentyn ac esboniwch sut y gwnaethoch lwyddo i aros yn wydn.
Gosod Nodau Cyraeddadwy: Helpwch eich plentyn i osod nodau realistig a chyraeddadwy. Rhannwch dasgau mwy yn gamau llai y gellir eu rheoli i wneud iddynt deimlo'n fwy cyraeddadwy. Er enghraifft, os yw'ch plentyn eisiau gwella ei sgiliau darllen, gosodwch nod o ddarllen nifer benodol o dudalennau bob dydd.
Dysgwch Sgiliau Datrys Problemau: Anogwch eich plentyn i feddwl am wahanol ffyrdd o ddatrys problem. Trafodwch wahanol strategaethau a gadewch iddyn nhw ddewis yr un maen nhw'n meddwl fydd yn gweithio orau. Er enghraifft, os yw'ch plentyn yn cael trafferth gyda phroblem fathemateg, trafodwch wahanol ddulliau gyda'i gilydd a gadewch iddo benderfynu pa un i roi cynnig arni.
Anogwch y plant i ofyn am help ar ôl ceisio ar eu pen eu hunain: Dysgwch eich plentyn i geisio datrys problem ar ei ben ei hun cyn ceisio cymorth. Mae hyn yn adeiladu eu hyder a'u sgiliau datrys problemau. Er enghraifft, os yw'ch plentyn yn cael trafferth gyda phos, anogwch nhw i roi cynnig ar wahanol ddarnau cyn gofyn am gymorth.
Defnyddiwch Straeon i Ddarlunio Cadernid: Rhannwch straeon am bobl sydd wedi goresgyn heriau ac anfanteision. Trafodwch beth wnaethon nhw i gadw'n wydn a sut wnaethon nhw gyflawni eu nodau. Gall darllen llyfrau neu wylio ffilmiau gyda chymeriadau gwydn ddarparu gwersi gwerthfawr ac ysbrydoliaeth i blant. Rwyf wrth fy modd â'r gyfres ‘Little People, Big Dreams’ y gallwch ei chael ar-lein, yn y llyfrgell ac yn y mwyafrif o siopau llyfrau. https://littlepeoplebigdreams.com/
Ymarfer Technegau Ymwybyddiaeth Ofalgar ac Ymlacio: Cyflwynwch eich plentyn i dechnegau ymwybyddiaeth ofalgar ac ymlacio, fel anadlu dwfn neu fyfyrdod. Gall y rhain eu helpu i reoli straen a pharhau i ganolbwyntio. Gall ymarfer ymwybyddiaeth ofalgar gyda'ch gilydd fel teulu greu amgylchedd tawel a chefnogol.
Sefydlu trefn arferol: Creu trefn ddyddiol sy'n cynnwys amser ar gyfer gwaith cartref, chwarae ac ymlacio. Mae trefn gyson yn helpu plant i deimlo'n ddiogel a rheoli eu hamser yn effeithiol. Er enghraifft, gall cael amser gwely penodol ac amser sillafu a darllen rheolaidd roi strwythur a sefydlogrwydd i'ch plentyn.
Yn Ysgol Panteg, rydym wedi ymrwymo i helpu ein plant i ddatblygu gwytnwch trwy amgylchedd cefnogol a meithringar. Trwy ganolbwyntio ar yr agweddau hyn ar wytnwch ac ymgorffori’r syniadau hyn ym mywyd beunyddiol, gall teuluoedd helpu plant i ddatblygu’r sgiliau sydd eu hangen arnynt i ddod yn unigolion mwy annibynnol a gwydn. Mae adeiladu gwytnwch yn broses barhaus sy'n gofyn am amynedd, cefnogaeth ac anogaeth. Drwy feithrin meddylfryd gwydn, bydd plant mewn sefyllfa well i ymdopi â heriau bywyd a thyfu’n oedolion hyderus, annibynnol.

PAWB
Cyfarfodydd Cynnydd a Lles Disgyblion
Mae'r amser ar ddod ar gyfer ein Cyfarfodydd Cynnydd a Lles Disgyblion cyntaf (Nosweithiau Rhieni gynt). Mae'r amser bellach wedi dod i chi roi gwybod i ni eich argaeledd ar gyfer dydd Llun 3ydd o Chwefror, dydd Mawrth 4ydd o Chwefror a dydd Mercher 5ed o Chwefror.

Fel y gwelwch o'r ddolen uchod, rydym yn cynnig y cyfarfodydd hyn trwy dri dull. Ein dull dewisol yw y byddech yn mynychu'r cyfarfod yn bersonol yn yr ysgol. Fodd bynnag, rydym hefyd yn cynnig ymgynghoriadau dros y ffôn a Microsoft Teams.
Y dyddiad cau ar gyfer rhoi gwybod i ni eich argaeledd yw dydd Mawrth, 28 Ionawr am 9am. Bydd athro eich plentyn wedyn yn trefnu amser apwyntiad mwy penodol yn seiliedig ar eich argaeledd. Bydd y rhain yn cael eu dosbarthu ar sail y cyntaf i'r felin - felly, cofrestrwch yn gynnar!
Yn ystod yr wythnos hon, fel y cyhoeddwyd yn flaenorol, ni fydd unrhyw glybiau sy'n cael eu rhedeg gan yr ysgol yn caniatáu i staff gwrdd â theuluoedd. Bydd y clybiau hynny sy’n cael eu rhedeg gan yr Urdd a Chwarae Torfaen yn parhau fel arfer. Bydd cyrsiau teulu (fel y Clwb Tech i'r Teulu a'r Cwrs Coginio i'r Teulu) yn parhau fel arfer.
Fel ysgol, ein disgwyliad yw y byddwn yn cyfarfod â phob teulu dros y tridiau hyn. Mae ein Cyfarfodydd Cynnydd a Lles Disgyblion yn bwysig am sawl rheswm:
1) Cyfathrebu: Maent yn darparu amser penodol i rieni, gofalwyr ac athrawon drafod lles, cynnydd, perfformiad academaidd ac ymddygiad plentyn wrth feithrin cyfathrebu agored.
2) Partneriaeth: Maent yn cryfhau'r bartneriaeth rhwng teuluoedd ac athrawon, gan eu galluogi i gydweithio i gefnogi datblygiad pob plentyn.
3) Deall Cynnydd: Mae teuluoedd yn cael gwell dealltwriaeth o gryfderau, gwendidau ac anghenion dysgu eu plentyn, sy'n helpu i deilwra cymorth yn y cartref.
4) Cymhelliant: Gall adborth cadarnhaol ac awgrymiadau adeiladol gan athrawon ysgogi'r ddau blentyn i wella.
5) Ymyrraeth Gynnar: Gellir nodi problemau neu bryderon yn gynnar, gan ganiatáu ymyrraeth a chefnogaeth amserol i fynd i’r afael â heriau lles, academaidd neu ymddygiadol.
6) Gosod Nodau: Gall teuluoedd ac athrawon osod nodau gyda'i gilydd, gan sicrhau aliniad yn siwrnai addysgol eich plentyn. Yn gryno, byddwn ni i gyd yn canu o'r un daflen emynau!

PAWB
Dathlu'r Urdd: Ymweliad Hwyl gan Mr. Urdd!
Heddiw, cafodd ein gwasanaeth ysgol westai arbennig o syrpreis - Mr. Urdd, masgot annwyl Eisteddfod yr Urdd. Daeth ei ymweliad â thon o gyffro a llawenydd wrth iddo ddawnsio a rhyngweithio â myfyrwyr, gan ei wneud yn ddigwyddiad cofiadwy i bawb.
Wedi'i sefydlu yn 1922, mae'r Urdd yn fudiad ieuenctid Cymreig sydd wedi bod yn allweddol wrth gadw a hyrwyddo diwylliant ac iaith Gymraeg ymhlith pobl ifanc. Mae'r mudiad yn cynnig ystod eang o weithgareddau, o Eisteddfod yr Urdd flynyddol—un o wyliau ieuenctid mwyaf Ewrop sy'n dathlu cerddoriaeth, llenyddiaeth, a'r celfyddydau perfformio—i gystadlaethau chwaraeon a phrosiectau cymunedol. Dros y blynyddoedd, mae’r Urdd wedi tyfu i fod yn rhan ganolog o fywyd diwylliannol Cymru, gan ddarparu cyfleoedd di-ri i bobl ifanc ddysgu, tyfu, a dathlu eu hetifeddiaeth. Bydd rownd leol Eisteddfod yr Urdd yn cael ei chynnal yn ein hysgol ni ym mis Mawrth. Yn 2027, bydd yr Eisteddfod yn cael ei chynnal yn Nhŷ Tredegar Casnewydd – sy’n gyffrous iawn i ni!
Cafwyd lloniannau a chwerthin ar wedd Mr. Urdd, a chalonogol oedd gweld brwdfrydedd ein plant. Rydym yn falch o gefnogi cenhadaeth yr Urdd ac edrychwn ymlaen at fwy o gyfleoedd i ymwneud â mentrau diwylliannol mor wych. Diolch yn fawr, Mr. Urdd, am ddod â thipyn o hwyl Cymreig i'n gwasanaeth!

PAWB
Disgo Tawel - Yr Wythnos Hon
I’r rhai sydd wedi prynu tocynnau teulu ar gyfer y disgos distaw dydd Iau yma, peidiwch ag anghofio bod dau ddisgo:
Disgo 1: 4:00pm - 5:30pm
Disgo 2: 5:45pm-7:15pm
Cofiwch fod yn rhaid i oedolyn fynychu ac na ellir gollwng plant yn y disgo tawel a'u codi ar y diwedd.
Bydd y drysau'n agor 10 munud cyn i'r disgos ddechrau. Mae angen codi plant o'r dosbarth ar amser arferol, ni allant aros ar ôl tan 4:00pm.
Nid oes ots gennym os bydd plant sy'n mynychu'r disgos, na fydd ganddynt amser i fynd adref a newid, yn dod mewn gwisg disgo am y dydd. Rydym yn gofyn eu bod yn ddigon cynnes - oherwydd mae amseroedd chwarae yn oer iawn!

PAWB
Diwrnod Hwyl Gwyddonwyr y Dyfodol
Mae'n bleser gennym eich gwahodd i Ddiwrnod Hwyl Gwyddonwyr y Dyfodol Ffrindiau Panteg, cyfle gwych i deuluoedd archwilio a dysgu am ein byd trwy weithgareddau difyr. Ymunwch â ni yn yr ysgol ar ddydd Sadwrn, Chwefror 15fed am fore llawn cyffro a chyffro a darganfod. Mae'r digwyddiad yn dechrau am 10am ac yn gorffen tua 1:30pm.

Uchafbwyntiau'r Digwyddiad:
Planetariwm Techniquest: Plymiwch i ryfeddodau'r bydysawd a thu hwnt.
Anifeiliaid Rhyngweithiol: Dewch yn agos ac yn bersonol gydag anifeiliaid hynod ddiddorol.
Gwneud Smwddis: Creu smwddis blasus ac iach.
Byd Natur Gwent: Darganfyddwch harddwch ein hamgylchedd lleol.
Codio Robot: Dysgu sut i godio a rheoli robotiaid.
Arbrofion Gwyddoniaeth Gwallgof: Rhyddhewch eich gwyddonydd mewnol gydag arbrofion gwallgof.
Sylwch fod angen archebu lle ar gyfer y digwyddiad hwn.
Grŵp Coch | Grŵp Melyn | Grŵp Gwyrdd | Grŵp Glas |
10am: Planetariwm 10.45am: Arbrofion Gwyddoniaeth 12pm: Anifeiliaid Rhyngweithiol 12.45pm: Bywyd Gwyllt Gwent / Gwneud Smwddis | 10yb: Arbrofion Gwyddoniaeth 10.45am: Anifeiliaid Rhyngweithiol 12pm: Bywyd Gwyllt Gwent / Gwneud Smwddis 12.45pm: Planetariwm | 10am: Anifeiliaid Rhyngweithiol 10.45am: Gwneud Smwddis / Bywyd Gwyllt Gwent 12pm: Planetariwm 12.45pm: Arbrofion Gwyddoniaeth | 10am: Gwneud Smwddis / Bywyd Gwyllt Gwent 10.45am: Planetariwm 12pm: Arbrofion Gwyddoniaeth 12.45pm: Anifeiliaid Rhyngweithiol |

PAWB
Gwasanaeth Pwyllgor Lles
Ddydd Gwener diwethaf, cynhaliodd ein Pwyllgor Lles gynulliad ysbrydoledig lle bu iddynt gyflwyno eu syniadau arloesol a gweithgareddau newydd cyffrous ar gyfer amser chwarae. Mae'r cyngor, sy'n ymroddedig i hyrwyddo lles pob plentyn, wedi bod yn gweithio'n galed i greu profiad amser egwyl mwy deniadol a phleserus. Maent wedi bod yn gweithio i greu ardaloedd tawel lle gall plant ymlacio, darllen ac ymarfer technegau ymwybyddiaeth ofalgar. Maent hefyd wedi trefnu gweithgareddau celf a chrefft, lle gall plant fynegi eu creadigrwydd a chydweithio ar brosiectau yn ystod amser egwyl. Maen nhw hefyd wedi bod yn trefnu meinciau cyfeillgarwch lle gall plant eistedd os ydyn nhw’n teimlo’n unig neu eisiau gwneud ffrindiau newydd, gan hyrwyddo cynwysoldeb a charedigrwydd.
Cysylltiadau pwysig a all fod o ddefnydd i chi:
Samaritans: 116 123 (24 awr y dydd / 24 hours a day)
Wales Domestic Abuse Helpline: 0808 80 10 800 (8.00am-2.00pm & 8.00pm-2.00am pob dydd / every day).
Mind Cymru: 0300 123 3393
Childline: 0800 1111 (24 awr y dydd / 24 hours a day)
Women’s Aid: 01495 742061 (24 awr y dydd / 24 hours a day)
Eastern Valley Food Bank: 01495 760605
EVERYONE
Developing Children's Independence: Resilience at Ysgol Panteg
At Ysgol Panteg, we believe that resilience is a cornerstone of developing children's independence. Resilience is the ability to bounce back from challenges and setbacks. For our children, developing resilience is crucial for fostering independence. It helps them navigate difficulties, build confidence, and develop problem-solving skills. Resilient children are more likely to take on new challenges, persist in the face of adversity, and ultimately become more independent.
Resilience in children can be broken down into several key aspects, which we actively promote at Ysgol Panteg:
Trying Tasks Independently: Encouraging children to try tasks on their own before seeking help is a fundamental aspect of resilience. This helps them build confidence in their abilities and learn from their experiences. At Ysgol Panteg, we encourage learners to use the "3-before-me" strategy, where they try three different approaches before asking for assistance. This strategy not only promotes independence but also encourages creative problem-solving.
Persevering: Perseverance is the ability to keep going even when things don't go right the first time. Children who persevere are more likely to overcome obstacles and achieve their goals. At Ysgol Panteg, we teach learners to use a range of tools and strategies, such as breaking tasks into smaller steps or seeking information to solve problems. It's important for children to understand that failure is a part of learning and that each attempt brings them closer to success.
Managing Distractions: Being able to focus on a task despite distractions is an important part of resilience. Children can be taught techniques to manage distractions, such as creating a quiet workspace, setting specific times for tasks, and using timers to stay on track. At Ysgol Panteg, we help learners develop self-discipline and improve their ability to concentrate on tasks, which is essential for independent learning.
Making Choices: Making sensible choices and understanding the consequences of those choices is another key aspect of resilience. Children can be encouraged to think about the impact of their decisions and to respect the choices of others. This helps them develop critical thinking skills and become more independent. By making choices, children learn to take responsibility for their actions and understand that their decisions can affect themselves and others.

10 Ideas for Families to Develop Resilience at Home:
Encourage Children to Try New Activities: Introduce your child to new hobbies or activities that challenge them. This helps them learn to cope with new situations and develop new skills. For example, trying a new sport or learning a musical instrument can provide opportunities for children to face challenges and build resilience.
Praise Effort, Not Just Success: Focus on praising the effort your child puts into a task, rather than just the outcome. This encourages them to keep trying, even when they face difficulties. For instance, if your child is struggling with a difficult spelling list, praise their persistence and hard work rather than just the final mark.
Create a Safe Space for Children to Express Their Feelings: Encourage your child to talk about their feelings and experiences. This helps them process emotions and develop coping strategies. Having regular family discussions where everyone shares their highs and lows of the day can create a supportive environment for emotional expression.
Model Resilient Behaviour: Show your child how you handle setbacks and challenges. Discuss how you overcome difficulties and the strategies you use to stay positive. For example, if you face a challenge at work, share your experience with your child and explain how you managed to stay resilient.
Set Achievable Goals: Help your child set realistic and achievable goals. Break larger tasks into smaller, manageable steps to make them feel more attainable. For instance, if your child wants to improve their reading skills, set a goal of reading a certain number of pages each day.
Teach Problem-Solving Skills: Encourage your child to think of different ways to solve a problem. Discuss various strategies and let them choose the one they think will work best. For example, if your child is having trouble with a mathematics problem, brainstorm different approaches together and let them decide which one to try.
Encourage Children to Ask for Help After Trying on Their Own: Teach your child to try solving a problem on their own before seeking help. This builds their confidence and problem-solving skills. For instance, if your child is struggling with a puzzle, encourage them to try different pieces before asking for assistance.
Use Stories to Illustrate Resilience: Share stories of people who have overcome challenges and setbacks. Discuss what they did to stay resilient and how they achieved their goals. Reading books or watching movies with resilient characters can provide valuable lessons and inspiration for children. I love the ‘Little People, Big Dreams’ series which you can get online, at the library and at most bookshops. https://littlepeoplebigdreams.com/
Practice Mindfulness and Relaxation Techniques: Introduce your child to mindfulness and relaxation techniques, such as deep breathing or meditation. These can help them manage stress and stay focused. Practicing mindfulness together as a family can create a calm and supportive environment.
Establish a Routine: Create a daily routine that includes time for homework, play, and relaxation. A consistent routine helps children feel secure and manage their time effectively. For example, having a set bedtime and regular spelling and reading time can provide structure and stability for your child.
At Ysgol Panteg, we are committed to helping our children develop resilience through a supportive and nurturing environment. By focusing on these aspects of resilience and incorporating these ideas into daily life, families can help children develop the skills they need to become more independent and resilient individuals. Building resilience is a continuous processthat requires patience, support, and encouragement. By fostering a resilient mindset, children will be better equipped to handle life's challenges and grow into confident, independent adults.

EVERYONE
Pupil Progress and Wellbeing Meetings
The time is coming up for our first Pupil Progress and Wellbeing Meetings (previously called Parents' Evenings). The time has now come for you to let us know your availability for Monday 3rd of February, Tuesday 4th of February and Wednesday 5th of February.

As you will see from the above link, we are offering these meetings through three methods. Our preferred method is that you would attend the meeting in person at the school. However, we also offer telephone and Microsoft Teams consultations.
The closing date for letting us know your availability is Tuesday, 28th of January at 9am. Your child's teacher will then arrange a more specific appointment time based on your availability. These will be given out on a first-come-first-served basis - so, sign up early!
During this week, as previously announced, no school-run clubs will be running allowing staff to meet with families. Those clubs run by the Urdd and Torfaen Play will continue as usual. Family courses (such as the Tech Club for the Family and the Cooking for the Family Course) will continue as normal.
As a school, it is our expectation that we will meet with every family across these three days. Our Pupil Progress and Wellbeing Meetings are important for several reasons:
1) Communication: They provide a dedicated time for parents, carers and teachers to discuss a child's wellbeing, progress, academic performance, and behaviour whilst fostering open communication.
2) Partnership: They strengthen the partnership between families and teachers, enabling them to work together to support each child's development.
3) Understanding Progress: Families gain a better understanding of their child's strengths, weaknesses, and learning needs, which helps in tailoring support at home.
4) Motivation: Positive feedback and constructive suggestions from teachers can motivate both children to improve.
5) Early Intervention: Problems or concerns can be identified early, allowing for timely intervention and support to address wellbeing, academic or behavioural challenges.
6) Goal Setting: Families and teachers can set goals together, ensuring alignment in your child's educational journey. In a nutshell, we will all be singing from the same hymn sheet!

EVERYONE
Celebrating the Urdd: A Fun Visit from Mr. Urdd!
Today, our school assembly had a special surprise guest—Mr. Urdd, the beloved mascot of the Urdd Eisteddfod. His visit brought a wave of excitement and joy as he danced and interacted with students, making it a memorable event for everyone.
Founded in 1922, the Urdd is a Welsh youth movement that has been instrumental in preserving and promoting Welsh culture and language among young people. The organisation offers a wide range of activities, from the annual Urdd Eisteddfod—one of Europe's largest youth festivals celebrating music, literature, and performing arts—to sports competitions and community projects. Over the years, the Urdd has grown to become a pivotal part of Welsh cultural life, providing countless opportunities for young people to learn, grow, and celebrate their heritage. The local round of the Urdd Eisteddfod will be held at our school in March. In 2027, the Eisteddfod will be held in Newport's Tredegar House - which is very exciting for us!
Mr. Urdd's appearance was met with cheers and laughter, and it was heartening to see the enthusiasm from our children. We are proud to support the Urdd's mission and look forward to more opportunities to engage with such wonderful cultural initiatives. Diolch yn fawr, Mr. Urdd, for bringing a bit of Welsh cheer to our assembly!

EVERYONE
Silent Disco - This Week
For those who have purchased family tickets for the silent discos this Thursday, don't forget that there are two discos:
Disco 1: 4:00pm - 5:30pm
Disco 2: 5:45pm-7:15pm
Please remember that an adult must attend and that children cannot just be dropped off at the silent disco and picked up at the end.
Doors will open 10 minutes before the disco starts. Children need to be picked up from class at normal time, they cannot stay behind until 4:00pm.
We do not mind if children who are attending the discos, who will not have time to go home and change, come in disco outfit for the day. We just ask that they are warm enough - because play times are very cold!

EVERYONE
Future Scientists Fun Day
We're thrilled to invite you to Ffrindiau Panteg's Future Scientists Fun Day, a fantastic opportunity for families to explore and learn about our world through engaging activities. Join us at the school on Saturday, 15th February for an action-packed morning full of excitement and discovery. The event starts at 10am and ends at approximately 1:30pm.

Event Highlights:
Techniquest Planetarium: Dive into the wonders of the universe and beyond.
Animal Interactive: Get up close and personal with fascinating animals.
Smoothie Making: Create delicious and healthy smoothies.
Gwent Nature World: Discover the beauty of our local environment.
Robot Coding: Learn how to code and control robots.
Mad Science Experiments: Unleash your inner scientist with crazy experiments.
Please note that booking is required for this event.
Red Group | Yellow Group | Green Group | Blue Group |
10am: Planetarium 10.45am: Science Experiments 12pm: Animal Interactive 12.45pm: Gwent Wildlife / Smoothie Making | 10am: Science Experiments 10.45am: Animal Interactive 12pm: Gwent Wildlife / Smoothie making 12.45pm: Planetarium | 10am: Animal Interactive 10.45am: Smoothies / Gwent Wildlife 12pm: Planetarium 12.45pm: Science Experiments | 10am: Smoothie Making / Gwent Wildlife 10.45am: Planetarium 12pm: Science Experiments 12.45pm: Animal Interactive |

EVERYONE
Wellbeing Council's Assembly
Last Friday, our Wellbeing Council held an inspiring assembly where they presented their innovative ideas and exciting new activities for playtimes. The council, dedicated to promoting the wellbeing of all children, has been working hard to create a more engaging and enjoyable break time experience. They have been working to create quiet areas where children can relax, read, and practise mindfulness techniques. They have also arranged activities for arts and crafts, where children can express their creativity and collaborate on projects during breaktime. They have also been arranging friendship benches where children can sit if they feel lonely or want to make new friends, promoting inclusivity and kindness.
Important contact details that could be of use to you:
Samaritans: 116 123 (24 awr y dydd / 24 hours a day)
Wales Domestic Abuse Helpline: 0808 80 10 800 (8.00am-2.00pm & 8.00pm-2.00am pob dydd / every day).
Mind Cymru: 0300 123 3393
Childline: 0800 1111 (24 awr y dydd / 24 hours a day)
Women’s Aid: 01495 742061 (24 awr y dydd / 24 hours a day)
Eastern Valley Food Bank: 01495 760605

Comments